1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam mới nhất 2023?

Bạn có biết, 1 won đổi sang tiền Việt Nam hôm nay là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của nhiều người, khi đang sinh sống, làm việc, du học hay du lịch Hàn Quốc. Biết cách quy đổi tiền Việt Nam sang Hàn Quốc, và ngược lại, rất quan trọng. Tại Hàn Quốc, mệnh giá tiền được sử dụng là Won, và có cả tiền giấy lẫn tiền xu. Hiểu đúng về giá trị của tiền tệ và cách quy đổi chuẩn sẽ giúp bạn rất nhiều khi đang sinh sống, du lịch tại Hàn Quốc đấy. Và bài viết này, Seiofva giới thiệu bạn đọc cách quy đổi 1000 won bằng bao nhiêu tiền Việt?

Tìm hiểu 1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Đơn vị tiền tệ của Hàn Quốc là Won (원), có ký hiệu là ₩, với Code là KRW. Trong đó, 1 Won được chia thành 100 Jeon. Hiện tại Jeon chỉ được sử dụng trong tỷ giá hối đoái và không còn sử dụng cho các giao dịch hằng ngày.

Có 2 dạng tiền Won Hàn Quốc, là tiền giấy và tiền xu. Won được chia thành các mệnh giá tiền khác nhau khác nhau. Các mệnh giá Won đang lưu thông có mệnh giá là:

1 Won: Tiền Xu màu trắng làm từ nhôm.

5 Won: Tiền xu màu vàng làm từ hợp kim đồng kết hợp với kẽm.

10 Won: Tiền xu màu hồng làm từ hợp kim đồng kết hợp với đồng. Hoặc màu vàng từ hợp kim đồng kết hợp với kẽm.

50 Won: Tiền xu màu trắng làm từ hợp kim đồng kết hợp cùng nhôm và nickel.

100 Won: Tiền xu màu trắng làm từ hợp kim đồng kết hợp nickel.

500 Won: Tiền xu màu trắng làm từ hợp kim đồng kết hợp nickel.

1000 Won: Tiền giấy màu xanh da trời.

5000 Won: Tiền giấy màu đỏ và màu vàng.

10000 Won: Tiền giấy màu xanh lá cây.

50000 Won: Tiền giấy màu cam.

1000 won bằng bao nhiêu tiền việt
Giá trị tiền tệ giữa Won Hàn Quốc bằng VNĐ hôm nay

Hiện tại, vào thời điểm của bài viết này,giá trị giữa tiền Won và tiền Việt Nam như sau:

10000 Won = 180469,01 VNĐ.

1000 Won = 18046,90 VNĐ.

100 Won = 1804,69 VNĐ.

10 Won = 180,47 VND.

1 Won = 18,05 VND

Nơi đổi 100 Won, 1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt?

Hẳn là bạn cũng đã biết rằng, bạn sẽ không thể sử dụng tiền Việt Nam khi tới Hàn Quốc. Do đó, bạn cần phải đổi tiền trước khi đến Hàn Quốc. Và tùy vào nhu cầu của bạn, chẳng hạn như đi du lịch, du học hay làm việc mà bạn số tiền đổi sẽ khác nhau. Và bạn sẽ mất một khoản phí đổi tiền nhỏ dựa vào giá trị tiền đổi, tùy vào ngân hàng, hay địa điểm đổi tiền.

Đổi tiền tại Ngân hàng

1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
Ngân hàng là nơi uy tín và tốt nhất để đổi tiền ngoại tệ

Ngân hàng là địa điểm uy tín, an toàn và hợp pháp cho bạn đổi tiền Hàn thành tiền Việt Nam, và ngược lại. Việc đổi tiền dễ dàng và nhanh chóng, các nhân viên tại ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn thực hiện tiến trình quy đổi. Mệnh giá tiền quy đổi, tùy theo ngân hàng sẽ khác nhau. Cho nên, bạn hãy tìm hiểu mệnh giá quy đổi của các ngân hàng trước. và chọn ngân hàng nào phù hợp với nhu cầu của mình, và đến quy đổi nhé.

Đổi tiền tại tiệm vàng đá quý

Bên cạnh ngân hàng, thì các tiệm vàng đá quý cũng là một điểm đổi tiền ngoại tệ bạn có thể tham khảo. Đổi tiền tại các cửa tiệm vàng đá quý có một số hạn chế nhất định. Và cũng không phải cửa tiệm vàng nào đều có sẵn tiền Won để đổi tiền. Nên hãy hỏi trước khi đổi tiền nhé.

Đổi tiền tại sân bay và cửa khẩu

Bạn cũng có thể trực tiếp đổi tiền Won tại các của khẩu hay sân bay. Tuy nhiên, có giới hạn cho việc đổi tiền tại đây. Như việc bạn không thể đổi quá 15 triệu VNĐ.

Lời kết

Hiểu được giá trị của tiền Won so với tiền Việt Nam sẽ giúp ích rất nhiều cho những bạn đang sinh sống, làm việc hay du lịch tại Hàn Quốc. Qua bài viết, Seiofva tin rằng bạn đã biết được cách đổi mệnh giá Won sang VNĐ như thế nào.

Biết chính xác đổi 1 Won, hay 100 Won, 1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt. Bạn đã có thể biết các mệnh giá khác đổi sang tiền Việt Nam là bao nhiêu? Và bạn cũng nên theo dõi giá trị tiền tệ thường xuyên nhé. Bởi vì tiền tệ luôn có sự biến động. Biết rõ, sẽ giúp bạn biết được giá trị chính xác của đồng tiền khi quy đổi.

>>>> Xem thêm bài viết: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào tốt nhất.

Tổng hợp: Seiofva.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *